Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Công ty Cổ Phần LDT tổ chức Lễ quyên góp ủng hộ đồng bào 

bị thiệt hại do cơn bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và phát huy truyền thống đoàn kết, “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, sáng ngày 21/9/2024 tại Công ty Cổ Phần LDT đường số 6 KCN Đông Xuyên, P Rạch Dừa, TP Vũng Tàu, Công đoàn Công ty Cổ Phần LDT đã tổ chức “ Lễ Quyên Góp Ủng Hộ Đồng Bào Bị Thiệt Hại Do Cơn Bão Số 3”.

quang cảnh lễ quyên góp
Quang cảnh Lễ quyên góp

Với sự tham gia đông đảo của Ban lãnh đạo, công đoàn và toàn thể CBCNV công ty, buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Duy Thặng – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần LDT nhấn mạnh: “Thiên tai đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản, đẩy nhiều gia đình vào hoàn cảnh khó khăn. Là doanh nghiệp chúng ta không chỉ có trách nhiệm với hoạt động kinh doanh mà còn phải luôn ý thức về trách nhiệm xã hội, sẵn sàng chung tay giúp đỡ đồng bào khi gặp khó khăn”.

tổng giám đốc lê duy thặng phát biểu
Tổng Giám Đốc – Lê Duy Thặng phát biểu tại buổi Lễ

Lễ quyên góp diễn ra trên tinh thần tự nguyện từ phía cán bộ nhân viên với mức ủng hộ tối thiểu là một ngày lương. Tất cả các thành viên của công ty đều nhiệt tình tham gia, mỗi đóng góp tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương và sự chia sẻ sâu sắc. Số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão, thông qua các cơ quan chức năng.

cbnv ủng hộ một ngày lương
… quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc với tinh thần “lá lành đùm lá rách”

Kết thúc buổi lễ thành công và tốt đẹp, thông qua chương trình này không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ Phần LDT mà còn là dịp để lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của người dân Việt Nam trong lúc khó khăn. Công ty cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, không ngừng nỗ lực mang lại giá trị thiết thực cho xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ quyên góp

 

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chat Zalo

Quét mã LDT