Bữa Cơm Công Đoàn năm 2024 tại Công ty Cổ Phần LDT

“Bữa cơm Công đoàn” là một hoạt động do tổ chức công đoàn tại các công ty, doanh nghiệp hoặc cơ quan tổ chức, nhằm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Đây thường là một bữa ăn tập thể, nơi mọi người cùng nhau ăn uống trong không khí ấm cúng, thân mật.

Chương Trình Bữa Cơm Công Đoàn năm 2024

Vừa qua ngày 17 tháng 8 năm 2024, Công đoàn Công ty Cổ Phần LDT tổ chức Chương trình “Bữa Cơm Công đoàn” năm 2024.

Đây là hoạt động rất thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/07/1929-28/07/2024), cũng như thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của người lao động trong đơn vị.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ Phần LDT đã chia sẻ: “Bữa cơm Công đoàn” không chỉ là một bữa ăn thông thường, mà là biểu tượng cho sự quan tâm sâu sắc và là trách nhiệm của Công đoàn trong việc chăm lo đời sống của đoàn viên và người lao động, từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Hơn cả một bữa cơm, đây là khoảnh khắc để các thành viên cùng nhau chia sẻ, đồng cảm và thắt chặt tinh thần đoàn kết. “Bữa cơm Công đoàn” mang đến không khí ấm cúng, nơi mọi người có thể thư giãn, trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, và đồng thời cảm nhận rõ rệt sự quan tâm từ phía lãnh đạo công ty. Đây cũng là dịp để các cán bộ Công đoàn lắng nghe, thấu hiểu những nguyện vọng, tâm tư của đoàn viên và người lao động, qua đó củng cố niềm tin vào tổ chức Công đoàn, tạo nên một mối gắn kết bền chặt và sâu sắc hơn.

Bên cạnh bữa cơm thân mật, Công đoàn còn tổ chức sinh nhật thật đặc biệt để gửi lời chúc mừng đến những thành viên công ty trong tháng 08 này. Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các bộ phận trong công ty.

Qua “Bữa cơm Công đoàn”, LDT tin rằng mỗi đoàn viên công đoàn và người lao động đều cảm nhận được sự quan tâm của Công đoàn Công ty. Từ đó, mỗi đoàn viên, người lao động không chỉ đang từng ngày cống hiến sức lực và trí tuệ mà còn tận tâm, nhiệt huyết với nhiệm vụ được giao để hoàn thành tốt công việc, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty./.

công ty cổ phần ldt

5/5 - (1 bình chọn)
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chat Zalo

Quét mã LDT