LDT đón nhận chứng chỉ ISO 45001:2018

Vừa qua, Công ty cổ phần LDT đã chính thức được tổ chức chứng nhận quốc tế CAC trao giấy chứng nhận Hệ thống quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp (HTQLATSKNN) theo tiêu chuẩn ISO 45001:2018 do Ủy quan Quản lý Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO ban hành.

Tiêu chuẩn ISO 45001:2018 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành vào tháng 3/2018. Mục đích của tiêu chuẩn là nhằm hoàn thiện các yêu cầu quản lý về an toàn sức khỏe nghề nghiệp đã được đề cập trong Tiêu chuẩn OHSAS 18001 ban hành trước đó, cũng như thiết lập một cấu trúc đồng nhất với các hệ thống quản lý khác. Tiêu chuẩn ISO 45001 cũng hướng đến việc hỗ trợ các tổ chức áp dụng cải tiến việc quản lý về an toàn sức khỏe nghề nghiệp, loại bỏ các mối nguy và giảm thiểu các rủi ro về an toàn nghề nghiệp.

LDT nhận chứng chỉ ISO 45001:2018

Ngay từ khi thành lập LDT đã xác định việc xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp (OHSAS 18001:2007), việc áp dụng hệ thống quản lý đã mang đến cho LDT nhiều lợi thế. Chính vì vậy, khi ISO 45001:2018 được ban hành thay thế cho OHSAS 18001:2007,  Ban lãnh đạo công ty đã quyết tâm xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 45001:2018 nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động và an toàn thi công tuyệt đối cho mọi dự án của công ty. Ngoài ra, chứng chỉ 45001:2018 cũng nhấn mạnh trách nhiệm của Ban lãnh đạo LDT đưa ra hướng phát triển phù hợp với Hệ thống quản lý An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp và từ đó mở rộng qua phạm vi đào tạo nhân viên.

Đạt được chứng chỉ quan trọng này thể hiện sự cải tiến liên tục trong việc áp dụng các quy trình của hệ thống hệ thống An toàn Sức khỏe Nghề nghiệp trong hệ thống vận hành của công ty, cung cấp ra thị trường một cách nhất quán sản phẩm và dịch vụ, chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và các bên liên quan. Bên cạnh đó còn giúp giải quyết các rủi ro, đảm bảo hệ thống quản lý của công ty phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn áp dụng.

CBNV Công ty cổ phần LDT

Giấy chứng nhận được tổ chức quốc tế CAC là minh chứng cho kết quả của một quá trình nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty LDT nhằm cải tiến quản lý, nâng cao hiệu quả công việc cũng như chăm lo về an toàn và sức khỏe cho toàn bộ nhân viên./.

Mời bạn đánh giá
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chat Zalo

Quét mã LDT